Trang chủ » Tin tức » DANH MỤC HÀNG HÓA ĐƯỢC VẬN CHUYỂN TỚI CHÂU ÂU AN TOÀN.

DANH MỤC HÀNG HÓA ĐƯỢC VẬN CHUYỂN TỚI CHÂU ÂU AN TOÀN.

Hiện nay nhu cầu gửi hàng đi Châu Âu để dùng cho người thân. Hoặc gửi sang kinh doanh buôn bán. Hoặc làm quà biếu tặng rất nhiều. Do nhu cầu gửi và nhu cầu nhận tại Châu Âu cũng đa dạng, phong phú. Nhiều mục đích khác nhau. Và cũng nhiều đối tượng nhận hàng khác nhau. Tuy nhiên đại đa số người gửi lại chưa nắm được loại nào gửi được, loại nào không?

Bài viết này tôi chia sẻ một vài điểm cơ bản về chủng loại hàng hóa được phép gửi vào Châu Âu.

Như ta đã biết, Châu Âu giờ chia thành 2 khu vực. Những nước thuộc liên minh châu âu (EU). Những nước không thuộc liên minh Châu Âu. Việc gửi hàng vào 2 khu vực này đã hoàn toàn khác nhau về thủ tục hải quan và qui định chủng loại các mặt hàng rồi.

Các nước EU thì hàng hóa sẽ được thông quan tại bất kỳ một nước thuộc liên minh châu âu. Sau đó sẽ được vận chuyển đến khắp các nước thuộc liên minh EU.

Ngược lại, các nước ngoài liên minh thì mỗi nước một qui định thủ tục hải quan. Hàng hóa vào nước nào biết nước đó. Muốn sang các nước khác thì lại phải làm lại thủ tục hải quan như mới.

Bài viết này tôi chia sẻ về hàng hóa vào các nước thuộc linh minh Châu Âu (EU) với lĩnh vực hàng chuyển phát nhanh và hàng bao thuế.

1 – Hàng thường.

Hàng thường là những hàng thuộc lĩnh vực thời trang, ăn uống, sức khỏe, vật dụng, gia dụng không thuộc diện hàng cấm. Ví dụ hàng thời trang thì không phải hàng nhái hàng giả hàng có in các nhãn thương hiệu đã được bảo hộ trên khắp thế giới.

Đối với đồ ăn thì không thuộc diện hàng tươi sống, hàng thịt cá, các hàng không có tem nhãn mác rõ ràng.

Hàng là đồ khô được hút chân không và có tem nhãn mác đầy đủ. Hàng thực phẩm chức năng, hàng gia dụng có gián nhãn CE (tiêu chuẩn của EU) sẽ nhận hải quan vào liên minh. Ngoài ra các hàng khác với số lượng ít vừa phải

2 – Hàng khó.

Đây là chủng loại dễ hiểu là hàng cấm nhập vào Châu Âu. Đó là hàng thịt, cá, hải sản. Hàng thuốc men, máy móc, hàng đồ ăn tươi sống, hoa quả, cây cối.

Đối với chủng loại hàng hóa này, quí khách xin liên hệ được tư vấn kỹ trước khi gửi.

Mọi thông tin xin liên hệ.!

Hotline: 0243 2020 678

Call/Zalo/Viber: 094 997 8558

Trung tâm khai thác: Tầng 1, Tòa nhà Báo công an Nhân Dân, 23 Nghiêm Xuân Yêm, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội

Web: www.redsunexpress.vn