Trang chủ » Tin tức » QUI TRÌNH XỬ LÝ KHIẾU NẠI CỦA REDSUN EXPRESS.

Trong quá trình làm dịch vụ nói chung và dịch vụ vận chuyển nói riêng. Luôn say ra rủi ro. Sự kiện không mong muốn. Điều đó ảnh hướng đến khách hàng.

Ảnh hưởng đến dịch vụ của công ty. Do đó RedSun express đưa ra qui trình hướng dẫn xử lý khiếu nại để khách hàng được biết. Khi sử dụng dịch vụ vận chuyển RedSun chủ động làm theo.

Mục đích của việc đưa ra qui trình xử lý khiếu nại là làm cho cả bên khách hàng và phía công ty được thỏa mãn. Mang đến sự hài lòng từ hai phía. Mặc dù đây là vấn đề không hề mong muốn đối với các nhà cung cấp dịch vụ nói chung.

Vậy Qui trình xử lý khiếu nại của RedSun Express được điễn ra như thế nào?

Đầu tiên ta đi tìm hiểu, khi nào được khiếu nại dịch vụ. Khi khách hàng cảm thấy không hài lòng đối với RedSun thì quí khách có quyền khiếu nại. Không hài lòng về dịch vụ, về nhân viên, về đóng gói, về giao hàng, về trả lời các câu hỏi…

Khiếu nại đầu tiên là trao đổi trực tiếp với người đang làm việc với quí khách hàng. Có thể với nhân viên Sales, nhân viên kế toán, bộ phận lễ tân, hoặc bất kỳ cá nhân nào là nhân viên công ty RedSun express.

Nếu vẫn chưa thỏa mãn quí khách hàng có thể gọi điện đến số hotline 0243 2020 670 để khiếu nại. Nếu vẫn chưa hài lòng quí khách hàng có thể đến trực tiếp công ty chung tối để trao đổi khiếu nại.

Địa chỉ tại Tầng 1, Chung cư Báo công an nhân dân, số 23, Đường Nghiêm Xuân Yêm, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội.

Đối với phía công ty RedSun.

Qui trình xử lý khiếu nại cần thực hiện theo từng bước và qui ra các nhóm các vấn đề khác nhau để xử lý. Đầu tiên về dịch vụ vận chuyển. Chúng tôi sẽ yêu cầu cung cấp các thông tin khiếu nại bao gồm như:

  • Số vận đơn là gì
  • Nội dung khiếu nại là gì
  • Bằng chứng liên quan
  • Yêu cầu khiếu nại để giải quyết vấn đề là gi?

Sau khi nắm được các thông tin. Ngay lập tức các bộ phận liên quan sẽ tiến hành kiểm tra trao đổi với đối tác. Hẹn với khách hàng thời gian cụ thể để xử lý khiếu nại.

Đối với vấn đề ngoài dịch vụ như:

Vấn đề về thanh toán.

Vấn đề về thai đội phục vụ.

Vấn đề về cung cấp nguyên vật liệu phụ liệu.

Vấn đề về hướng dẫn tư vấn dịch vụ…

Các bước cũng tiến xử lý khiếu nại cũng như nhau.

  • Tiếp nhận thông tin khiều nại
  • Xử lý thông tin khiếu nại
  • Giải quyết thông tin khiếu nại

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0243 2020 678

Call/Zalo/Viber: 094 997 8558

Trung tâm khai thác: Tầng 1, Tòa nhà Báo công an Nhân Dân, 23 Nghiêm Xuân Yêm, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội

Web: www.redsunexpress.vn