Trang chủ » Tin tức » THẤT LẠC HÀNG HÓA ĐƯỢC ĐỀN BÙ NHƯ THẾ NÀO TẠI REDSUN EXPRESS.

THẤT LẠC HÀNG HÓA ĐƯỢC ĐỀN BÙ NHƯ THẾ NÀO TẠI REDSUN EXPRESS.

Việc gửi hàng đi bất kỳ đâu cũng có nhiều rủi ro. Trong đó có các rủi ro cơ bản sau đây:

  • Hàng bị thất lạc, mất – Nguyên nhân như: Hải quan tịch thu, Hàng giao bị kiêm tra giấy tờ mà nhà cung cấp dịch vụ không có, hàng bị tai nạn, hoặc hàng bị lẫn, bị giao nhầm địa chỉ…
  • Hàng bị hỏng, vỡ. Tức tính nguyên vẹn của hàng hóa không được như ban đầu gửi
  • Hàng bị chậm không giao đúng hẹn
  • Hàng bị thiên tại, dịch họa, chiến tranh…
  • Các nguyên nhân chủ quan và khách quan khác.

Trong đó hàng bị thất lạc, bị mất là rủi ro quan trọng nhất. Đây cũng là rủi ro mà rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ gặp phải. Và cũng rất nhiều vấn đề nảy sinh từ đây. Làm cho uy tín – chất lượng – niềm tin khách hàng ảnh hưởng.

Tuy nhiên vậy khi sảy ra trường hợp thế thì các nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển làm thế nào?

Đầu tiên là phối hợp với các đối tác, trao đổi với các bộ phận phòng ban để mục đích điều tra làm rõ nguyên nhân. Giải pháp là có trả lời được nguyên nhân và có tìm lại hàng cho khách không? Nếu tìm trong thời gian bao lâu. Sau đó làm việc với khách hàng các giải pháp mình có.

Theo luật bưu chính viễn thông của nhà nước ta. Nếu sảy ra trường hợp mất, thất lạc hàng hóa mà các nhà vận chuyển gây ra. Mức đền bù không quá 1 triệu đồng đối với tài liệu và không quá 2.3 triệu đồng đối với hàng hóa. Nếu khách mua bảo hiểm hàng hóa thì được đền bù 100% trị giá hàng hóa khai báo. Nhưng một điểm lưu ý đền bù chỉ có hiệu lực khi hàng hóa đang vận chuyển trên không. Khi khai thác thông quan rồi nếu sảy ra thất lạc mất thì không có giá trị.

Đối với RedSun Express. Để sảy ra mất hoặc thất lạc hàng hóa có mức đền bù cụ thể như sau:

  • Đền bù 100% khối lượng giá trị hàng hóa khai báo khi sảy ra mất, thất lạc. Điều kiện quí khách hàng mua bảo hiểm bằng 20% trị giá hàng hóa gửi. Đền bù trên toàn trình hàng hóa
  • Đền bù từ 8.5 USD – 10.5 USD/1kg hàng hóa. Điều kiện là khách hàng không cần mua bảo hiểm hàng hóa. Tùy từng khối lượng và trị giá hàng để thương thảo mức đền bù. Đối tượng khách hàng áp dụng là cá nhân gửi hàng đi Chuyên tuyến Châu Âu và China, Hongkong. Đối tượng là khách hàng doanh nghiệp thương thảo riêng theo hợp đồng ký trước.
  • Thời gian thực hiện kể từ ngày xác nhận hàng hóa đã mất đến 7 ngày làm việc. Quá trình thanh toán sẽ được thực hiện theo chỉ định của người gửi. Sau khi đền bù mọi thắc mắc khiếu nại coi như hủy bỏ.

Mọi thông tin xin liên hệ.!

Hotline: 0243 2020 678

Call/Zalo/Viber: 094 997 8558

Trung tâm khai thác: Tầng 1, Tòa nhà Báo công an Nhân Dân, 23 Nghiêm Xuân Yêm, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội

Web: www.redsunexpress.vn