Trang chủ » Tin tức » VẬN CHUYỂN HÀNG BAO THUẾ ĐI CHÂU ÂU GIÁ RẺ

DỊCH VỤ CHUYỂN HÀNG THỰC PHẨM, MỸ PHẨM, NÔNG SẢN KHÔ, QUÀ BIẾU TẶNG, HÀNH LÍ CNHÂN… đi các nước Châu Âu ( bao thuế NK và Hải quan, giao Door to Door )

Châu Âu là một trong những khu vực cường quốc đứng đầu về phát triển kinh tế, Cùng sự phát triển về giáo dục một cách toàn diện, Các nước khu vực Châu Âu đã thu hút rất nhiều du học sinh đến từ Việt Nam.

Thấu hiểu được nhu cầu cần gửi hàng hóa giao thương qua lại của các nước, Công Ty chúng tôi đã mạnh dạn tìm hiểu những nhu cầu cần thiết khi nhập những mặt hàng khó như mỹ phẩm, thực phẩm đi các nước khu vực #ChâuÂu. Nhằm đáp ứng tốt nhất những nhu cầu đó, chúng tôi là đơn vị tiên phong và chuyên nghiệp nhất trong việc vận chuyển hàng bao thuế đi #ChâuÂu. (#Australia, #Belgium, #Czech, #Denmark, #Finland, #France, #Germany, #Hungary, #Netherlands, #Poland, #Russia, #Slovakia, #Spain, #Sweden, #UK)

Khi quý khách có nhu cầu gửi hàng, hãy gọi điện thoại cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết, cụ thể nhất cho từng loại mặt hàng cần gửi. Công Ty chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ gửi hàng hóa bao thuế tốt nhất và giá cả phù hợp với nhu cầu khách hàng nhất.

Công ty chúng tôi không giới hạn mặt hàng gửi sang #ChâuÂu (trừ những mặt hàng cấm

  • Hàng thực phẩm (thịt bò khô, tôm khô, Mực khô, ruốc, bánh kẹo,).
  • Nông sản khô (nấm hương, mộc nhĩ, miến, măng khô, bánh đa, bánh đa nem, mì tôm)…
  • Mỹ phẩm các loại (son phấn, sơn móng tay, kem dưỡng…)
  • Hàng biếu tặng, đồ hành lí cá nhân, hàng mẫu…

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, thân thiện, chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết mang đến cho Quý khách hàng dịch vụ chuyển hàng đi #Slovakia tốt nhất, tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí vận chuyển. Chúng tôi sẽ nhận tận nơi và giao tận tay cho người nhận trong thời gian sớm nhất, theo dõi quá trình chuyển phát nhanh hàng hóa hằng ngày, đồng thời báo cho người gửi hoặc người nhận sau khi hoàn thành một tiến trình.

Hãy gọi ngay cho Công Ty chúng tôi để được tư vấn  miễn phí,đảm bảo.

REDSUN Express

Add: 670 Kim Giang, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội

Hotline : (024) 3 2020 678 * 094 997 8558 hoặc 094 310 3355

W: www.redsunexpress.vn

F: Vận chuyển RedSun