Trang chủ » Tin tức » Thông báo nghỉ Tết Âm Lịch 2023 của công ty RedSun Vietnam.

Thông báo nghỉ Tết Âm Lịch 2023 của công ty RedSun Vietnam.

Kính gửi quí khách hàng và đối tác của Công ty RedSun Vietnam. Lời đầu tiên thay mặt Ban lãnh đạo công ty xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quí khách hàng và đối tác đã đồng hành với công ty RedSun trong một năm 2023 vừa qua. Một năm đầy biến động và thách thức. Công ty RedSun một lần nữa xin chân thành cảm ơn sự tin yêu, tin tưởng, quí trọng và luôn ủng hộ dịch vụ của công ty RedSun chúng tôi.

Sự tin yêu và kính trọng đó luôn là động lực cũng như thách thức cho RedSun Express bước sang năm mới phải chuyển mình hơn nữa. Ngoài tiếp tục nâng cao về chất lượng dịch vụ như: Khai thác thông quan nhanh hơn, giao hàng nhanh hơn, đóng gói tốt hơn, trả lời khách hàng nhanh hơn. RedSun express còn phải mang đến cho quí khách hàng trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất.

Năm 2024 RedSun mong muốn tiếp tục được đồng hành với quí khách hàng cũ một cách tốt hơn nữa. Tâm thế luôn sẵn sàng đón nhận khách hàng mới, đối tác mới với tinh thần phục vụ chu đáo nhất. Chung tôi luôn cam kết, mang hết sức lực và khả năng của mỗi nhân viên, bộ phận, phòng ban trong công ty phục vụ tốt nhất đến khách hàng và đối tác.

Năm cũ sắp qua, năm mới sắp đến. Thay mặt Ban lãnh đạo công ty cùng với toàn thể thành viên trong công ty RedSun Vietnam xin gửi lời chúc sức khỏe, thành công, hạnh phúc. Chúc sự bình an đến với tất cả khách hàng và đối tác. Chúc cho năm 2024 chúng ta cùng hợp tác thành công tốt đẹp.

Xin trân trọng cảm ơn.

RedSun Vietnam.!

✔️ CÔNG TY VẬN CHUYỂN QUỐC TẾ REDSUN VIỆT NAM
CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
☎️ Call/Zalo/WhatsApp: 09 432 77755 – 0243 2020 678
📩 Email: service@redsunexpress.vn