Trang chủ » Tin tức » VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA QUỐC TẾ CHUYÊN NGHIỆP

VẬN CHUYỂN VIỆT NAM – CHÂU ÂU

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế bao thuế Việt Nam – Châu Âu cùng RedSun Logistics đảm bảo giá tốt, uy tín và sự chuyên nghiệp. Giao nhận hàng hóa tại nhà!

Quy trình RedSun vận chuyển hàng hóa quốc tế chuyên nghiệp

vận chuyên hàng hóa quốc trước lễ gửi đi nước ngoài cho khách

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế bao thuế Việt Nam đi Châu Âu

Nhu cầu vận chuyển hàng hóa quốc tế được thúc đẩy bởi việc phát triển các phương tiện giao thông. Đường bộ, đường sắt và đường hàng không đã có nhiều cải tiến để giảm thời gian và sự mang lại sự thuận tiện tới khách hàng. Nhu cầu vận chuyển giữa Việt Nam đi Châu Âu hiện nay đã không còn gặp nhiều khó khăn, hình thức vận chuyển này ngày càng trở nên phổ biến và chiếm ưu thế.

Những quy trình vận chuyển hàng hóa quốc tế chuyên nghiệp

Tiếp Nhận Yêu Cầu

Nhân viên tại RedSun Logistics sẽ tiếp nhận thông tin và yêu cầu của khách hàng, sau đó sẽ tư vấn chi tiết về đặc điểm hàng hóa, số lượng, mặt hàng cụ thể:

Nhân viên redsun tư vấn khách hàng 24/7

Nhân viên RedSun tiếp nhận thông tin và tư vấn khách hàng

Tư Vấn Báo Giá

Sau khi tiếp nhận thông tin các mặt hàng hóa và phân loại hàng hóa “Hàng thường – Hàng khó” sẽ đi đến bao giá giá tốt nhất cho khách hàng.

Demo bản báo giá redsun express

Demo bản báo giá Redsun

Nhận Kiểm Hàng

Sau khi hàng hóa được chuyển đến kho. Nhân viên kiểm hàng RedSun sẽ tiến hành kiểm tra, cân lại hàng hóa, chụp ảnh, quay video gửi khách và được đóng gói cẩn thận, hút chân không đối với mặt hàng dễ hỏng để đảm bảo an toàn trong quá trình di chuyển.

nhân viên kiểm hàng redsun phân loại hàng hóa

Nhân viên kiểm hàng RedSun tiến hành phân loại hàng hóa

Đóng Gói Dán Nhãn Mác

Trước khi vận chuyển, hàng hóa phải được dán nhãn mác đầy đủ, chi tiết nguồn gốc, xuất xứ, thành phần, bảo quản. Đối với trường hợp hàng chưa có nhãn mác RedSun sẽ hỗ trợ dán nhãn mác, khai báo hải quan miễn phí.

Redsun hỗ trợ dán nhãn mác lên nồi nấu phở và gửi đi cho khách

RedSun hỗ trợ dán nhãn mác nên nồi nấu phở inox

Khai Báo Hải Quan

Khai báo hải quan là hoạt động bắt buộc của người khai hải quan phải thực hiện khi tiến hành xuất khẩu, nhập khẩu hàng hóa ra/vào lãnh thỗ Việt Nam. Khai hải quan được thực hiện khi hàng hóa, phương tiện dừng tại cửa khẩu, cảng biển, càng hàng không để đi vào hoặc đi ra lãnh thổ nước ta.

Hình ảnh demo khai báo hải quan

Hình ảnh demo khai báo hải quan

Gửi Hàng Hãng Bay

Vận chuyển hàng hóa quốc tế chuyên nghiệp bằng đường hàng không là một trong những hình thức vận chuyển có tính cạnh tranh cao trong lĩnh vực logistics hiện nay. Hình thức vận chuyển này mang đến rất nhiều ưu điểm nhưng vẫn tồn tại nhiều nhược điểm. Để có được quyết định có nên lựa chọn hình thức vận tải này hay không, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số thông tin ngay sau đây.

Vận chuyển hàng hóa quốc tế chuyên nghiệp bằng đường hàng không hay còn được hiểu đơn giản là sử dụng các phương tiện máy bay để vận chuyển hàng hóa. Hàng hóa được đóng gói kĩ càng và cho lên các máy bay chở hàng chuyên dụng hoặc buồng chở hàng của máy bay vận chuyển hành khách. Cùng với sự phát triển của nền kinh tế, sự giao thương mở cửa giữa khu vực các nước, hình thức vận chuyển này ngày càng trở nên phổ biến và chiếm ưu thế.

Vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không

Vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không

Tracking Online Cập Nhật Hàng Ngày

Tracking đơn hàng 

Từ “Tracking” trong tiếng Anh có nghĩa là theo dõi. Tracking đơn hàng là quá trình theo dõi đơn hàng của bạn. Hay nói cách khác tracking là theo dõi hàng hóa của bạn đã vận chuyển đến đâu trong quá trình mua hàng.

Ngoài ra, chúng ta còn có cụm từ “Tracking Number” nghĩa là Mã số tracking. Tracking Number thường thấy trên các nhãn dán của gói hàng hóa và được kiểm tra bằng máy quét mã vạch hoặc có thể kiểm tra bằng mắt thường. Khi bạn shopping online, các kênh mua sắm sẽ gửi cho bạn một dãy số đơn đặt hàng, dãy số này chính là Tracking Number.

Vận chuyển hàng hóa quốc tế chuyên nghiệp không chỉ giúp vận chuyển hàng hóa, mà còn cung cấp khả năng theo dõi hành trình đơn hàng. Điều này giúp khách hàng có thể biết được vị trí đơn hàng của mình mọi lúc, mọi nơi.

Tracking theo dõi hàng hóa

Mỗi đơn hàng sẽ được kèm theo một mã số để cập nhật tình trạng của đơn hàng. Mã số này được gọi là mã vận đơn. Để tra mã vận đơn quốc tế, bạn hãy nhập dãy chữ số được cung cấp vào phần tra cứu trên trang web của công ty vận chuyển. Tại đây, bạn sẽ theo dõi được hành trình đơn hàng hiện tại và các thông tin thời gian gửi, địa điểm hiện tại, và dự kiến thời gian nhận hàng. Tuy nhiên, thời gian nhận hàng có thể chênh lệch do các yếu tố ảnh hưởng đến thời gian giao hàng hoặc hải quan của từng quốc gia.

——————————————–
REDSUN EXPRESS – VẬN CHUYỂN HÀNG QUỐC TẾ BAO THUẾ
CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
☎️ Hotline/Zalo: 09 432 77755
📩 Email: tuananhvu@redsunexpress.vn
🏡 Địa chỉ: Chung cư Báo công an nhân dân, Số 23 Đường Nghiêm Xuân Yêm, Thanh Quang, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hanoi, Vietnam.